หน้าหลัก > รีวิจากผู้ใช้จริง > เปลี่ยนชีวิตสิวเรื้อรัง 7 ปี ได้ใน3 เดือน
เปลี่ยนชีวิตสิวเรื้อรัง 7 ปี ได้ใน3 เดือน
เปลี่ยนชีวิตสิวเรื้อรัง 7 ปี ได้ใน3 เดือน
14 Oct, 2020 / By w1512258
Images/Blog/X7bsBbk4-Artboard 21 copy.jpg

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เวลพาโน่กลับมาเพื่อแชร์ประสบการณ์รักษาสิวของลูกค้าเพจเวลพาโน่เช่นเคยนะคะ อย่างเช่นอาทิตย์นี้ จะเป็นเคสของลูกค้าที่เป็นสิวสเตียรอยด์เรื้อรังมานานถึง 7 ปี ❗เลยค่ะ

 

ลูกค้าเล่าว่าส่วนมากสิวที่ขึ้นจะเป็นสิวอักเสบ สิวหนองขึ้นบริเวณแก้ม และคาง ขึ้นซ้ำๆอยู่แบบนี้ รักษาแล้วก็ทิ้งรอยสิว หลุมสิวเอาไว้ด้วย ใช้อะไรรักษาก็ไม่หายขาดจากอาการนี้ได้เลย ตั้งแต่เริ่มติดตามเพจเวลพาโน่ ก็พอมั่นใจได้ว่าตนเองติดสารสเตียรอยด์จากครีมที่ใช้แล้วจึงหยุดใช้ก่อน

 

 

 

เมื่อลูกค้าได้รับคำปรึกษากับทางเพจเวลพาโน่ ก็เริ่มตั้งหลักดูแลผิวกันใหม่ ด้วยการค่อยๆฟื้นฟูผิวกับเวลพาโน่ ใช้สกินแคร์ พร้อมปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างเคร่งครัด วันนี้เวลพาโน่นำวิธี พร้อมลำดับการใช้มาแนะนำเพื่อนๆที่กำลังอ่าน เพื่อเป็นแนวทางการรักษาสิว ตามฉบับของเคสนี้ด้วยค่ะ

 

 

Welpano Extra Sensitive Lotion Cleanser

ปกติแล้วลูกค้าท่านนี้แจ้งว่าไม่ได้แต่งหน้า แต่ต้องทำงานในที่ที่อากาศไม่ค่อยถ่ายเท ทำให้มีเหงื่อ และอากาศร้อน ดังนั้นสิวอุดตัน และสิวผดจึงขึ้นง่ายกว่าปกติ เราจึงแนะนำไอเทมโลชั่นคลีนเซอร์ เพื่อลดอาการระคายเคืองจากสิวผด และยังช่วยเรื่องสิวอุดตันหลุดออกง่ายขึ้นอีกด้วย

 

Welpano Acne Soap

และสภาพผิวของลูกค้าเป็นสภาพผิวมัน เวลพาโน่จึงแนะนำให้ใช้สบู่ลดสิว Acne Soap ที่มีสารสกัดจากเปลือกมังคุด และซัลเฟอร์ ที่ช่วยลดการอักเสบของสิว ทำให้สิวแห้งไว แต่ยังคงรักษาความชุ่มชื้นอยู่

 

Welpano Acna Clear Pore Minimizer Facial Toner

เมื่อล้างหน้าเสร็จ ก็ใช้โทนเนอร์เป็นประจำหลังล้างหน้าทั้งเช้า-เย็น เพื่อบรรเทาอาการระคายเคืองจากผด ลดสิวอุดตันได้ และช่วยปรับสภาพผิวให้สมดุล กระชับรูขุมขน

 

 

Welpano Loofha Smooth Serum

จากนั้นทาเซรั่มที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวต่อด้วยลูฟฟาเซรั่มค่ะ เมื่อผิวที่เสี่ยงจากการติดสารมาเป็นระยะเวลานาน ทำให้ชั้นผิวของเราค่อนข้างอ่อนแอ และบอบบางมากกว่าเดิม จึงเป็นสาเหตุว่าทำไมใช้อะไรก็กลายเป็นผิวแพ้ง่ายไปหมด เมื่อใช้ไอเทมนี้จะช่วยลดผดผื่นบนหน้าผากจากอากาศร้อนได้ค่ะ

 

 

Welpano Expert Scar Care Gel Plus

จากนั้นบำรุงผิวด้วย Gel Plus ลูกค้าทาเจลพลัสทั่วหน้า เพื่อช่วยลดเรื่องรอยสิวเดิม และป้องกันสิวขึ้นซ้ำในจุดเดิมได้ด้วย

 

Welpano Acne Gel

เมื่อช่วงที่มีสิวให้แต้มสิวหัวหนอง สิวอักเสบเป็นไอเทมสุดท้าย เพื่อลดอาการอักเสบ ซึ่งเป็นเจลแต้มสิวที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว และปลอดภัยกับหญิงตั้งครรภ์หรือกำลังให้นมบุตรด้วยค่ะ

 

 

หลังจากลูกค้าท่านนี้ใช้สกินแคร์เวลพาโน่ในการฟื้นฟูสภาพผิวเป็นระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่ช่วงปลายพฤษภาคม ประมาณช่วงเดือนกันยายน ลูกค้าก็ส่งรุปกลับมาอัพเดตผิวพร้อมบอกความประทับใจกับเวลพาโน่ว่า

👇 👇

“Welpano ใช้แล้วจะหลงรัก. ดูจากผลลับที่ได้ จากที่เคยเป็นสิวเรื้อรังมา 7ปี ใช้อะไรก็ไม่เคยหาย จนมาเจอ เวลพาโน่. หลังจากใช้ได้ 3เดือน เหมือนได้เปลี่ยนชีวิตใหม่ ได้ใช้ชีวิตโดยไม่ต้องกังวล เรื่องสิวบนใบหน้าอีกเลย ♥️”

 

 

 

ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านมาก ๆเลยค่ะ ที่เปิดใจ ให้โอกาสเวลพาโน่เพื่อเข้าไปดูแลผิว ฟื้นฟูทุกปัญหาผิวให้กลับมาสดใสเหมือนเดิม อย่างที่ลูกค้าท่านนี้บอกว่า “เหมือนได้ชีวิตใหม่” เวลพาโน่ดีใจกับทุก ๆท่านที่กลับมายิ้มพร้อมความมั่นใจได้อีกครั้งจริง ๆค่ะ ขอขอบคุณเจ้าของประสบการณ์เคสของกระทู้นี้ที่มาร่วมแชร์ให้ทุกท่านได้อ่านกันด้วยค่ะ

 

 

Like