หน้าหลัก > รีวิจากผู้ใช้จริง > ผิวติดสารหนักแค่ไหน เวลพาโน่ช่วยได้จริง!
ผิวติดสารหนักแค่ไหน เวลพาโน่ช่วยได้จริง!
ผิวติดสารหนักแค่ไหน เวลพาโน่ช่วยได้จริง!
26 Feb, 2020 / By w1512258
Images/Blog/E4doNXiI-Artboard 18 (2).png

สวัสดีค่ะ วันนี้กลับมาพบกับรีวิวเคสรักษาลูกค้าที่เข้ามาปรึกษากับทางเพจเวลพาโน่กันอีกครั้งนะคะ การรักษาผิวติดสารสเตียรอยด์บางครั้งแทบไม่ต้องใช้ยารักษาเลยค่ะ เพียงแค่เลือกใช้สกินแคร์ที่ปลอดภัย และอ่อนโยนเหมาะกับสภาพผิว และต้องอาศัยความอดทน เข้าใจในปัญหาผิวติดสารได้อย่างดี พร้อมเปิดใจที่จะรักษาผิวไปพร้อม ๆ กับ Welpano เพื่อผิวดี ๆ กลับมาอีกครั้งนะคะ

 

อย่างลูกค้าท่านนี้ได้ทักinboxเข้ามาปรึกษาผิวติดสาร(สเตียรอยด์) กับทางเพจ

 

 

ลูกค้าเคสนี้ ปัญหาผิวคือ ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวยี่ห้อหนึ่งของคนรู้จักกินเวลานานถึง 3-4 ปี เลยค่ะ หลังจากนั้นก็เกิดอาการผิวมันมากขึ้น เป็นสิวอุดตันขึ้นในบริเวณเดิม ๆ สาเหตุหนึ่งที่สิวอุดตันเพิ่มมากขึ้น อาจเป็นเพราะพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันของลูกค้าเอง มีการแต่งหน้าทำงานทุก ๆ วัน ทำให้เกิดการอุดตันจากรองพื้น ลักษณะสิวอุดตันจะเป็นสิวอักเสบ ไม่มีหัว เราเลยแนะนำการรักษาตามนี้เลยค่ะ

 

ใน 15 วันแรกนับจากที่เริ่มใช้welpano เราแนะนำให้ลูกค้าคลีนผิวทุกวันด้วย

1. Welpano Extra Sensitive Lotion Cleanser 

 

 

คลีนเซอร์ที่ช่วยเคลียร์สิวอุดตัน หากสิวที่มีหัว ก็จะทำให้หัวสิวหลุดออกมาง่ายขึ้น กดใส่สำลีแผ่นเนื้อละเอียด 3-5 ปั้มแล้วเช็ดทั่วทั้งหน้าแนวตามรูขุมขน และเบามือที่สุดช่วงที่มีสิว ถึงจะไม่แต่งหน้า หัวสิวอุดตันหลุดง่ายติดสำลีมาเลย เนื้อนุ่ม เช็ดง่าย ให้ฟีลเหมือนนวดหน้าด้วยน้ำนมเลยค่ะ

 

2. Welpano Body Acne Soap

 

 

จากนั้นก็ล้างหน้าด้วยสบู่เปลือกมังคุด กลิ่นหอมธรรมชาติ ขอบอกก่อนสบู่ก้อนเดียวใช้ได้เกิอบ 2 เดือน อาจจะเป็นเพราะสบู่ก้อนนี้ไม่ได้ทำด้วยเนื้อครีม ทำให้ใช้ได้นาน คุ้มสุดๆ ช่วยเรื่องลดสิวอักเสบ สมานผิวให้เรียบเนียน ด้วยความที่มันเป็นสบู่ ก็เลยช่วยลดความมันด้วย แต่หน้าไม่แห้งตึง ไม่ขาดน้ำแต่อย่างใดค่ะ

 

3. Welpano Acna Clear Pore Minimizer Facial Toner

 

 

หลังจากล้างหน้าทุกวันทั้งเช้า-เย็น ก็ต้องเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์อีกครั้ง เพื่อช่วยให้สิวลดการอักเสบ หากมีสิวผดก็จะช่วยลดผด ไม่ทำให้ผิวแสบแดง เป็นโทนเนอร์น้ำใสๆ ไม่มีกลิ่น หลังจากที่ใช้ไป รู้สึกว่าสิวเริ่มยุบลง ไม่อักเสบเหมือนช่วงแรกแล้ว

 

4. Welpano Acne Gel

 

 

ช่วงแรกในระยะนี้ เราต้อเคลียร์สิวที่มีบนหน้าให้ยุบ อาจจะไม่ต้องถึงกับยุบหมด แต่จะต้องลดการระคายเคืองจากการติดสารให้ได้ก่อน ช่วงไหนที่มีสิวอุดตันแบบมีหัวหนอง เราก็จะแต้มด้วยแอคเน่เจล เจลแต้มสิวเปลือกมังคุด ที่เป็นเนื้อเจลสีเหลืองๆ กลิ่นออกธรรมชาติค่ะ ช่วงแรก ๆ ที่ใช้อาจจะรู้สึกคันยิบๆที่หัวสิว แต่เชื่อเถอะค่ะ ว่าตื่นมาสิวจะยุบ และไม่แข็งเป็นไตเลย ทำให้หัวสิวแห้งไวขึ้น ไม่มียาปฏิชีวินะ เลยสามารถทาได้เรื่อย ๆ ไม่ต้องกังวลว่าจะคอยหาแต้มสิวใหม่ จบในหลอดเดียวได้

 

5. Welpano Whitening Cream-Gel

 

 

พอผ่านไปครบ 15 วันก็เริ่มใช้ครีมบำรุงผิวได้ค่ะ ซึ่งการเลือกครีมบำรุงผิว ก็ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยอีกเช่นเคย ให้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีสารกันเสีย แอลกอฮอล์ สีสังเคราะห์ น้ำหอม ที่จะทำให้ผิวของเราแสบ และระคายเคืองได้ค่ะ อย่างไอเทมนี้เป็นเนื้อสัมผัสเป็นเนื้อครีมกึ่งเจล เนื้อบางเบา เติมน้ำให้ผิวไม่ให้มันเกินไป ช่วยสมานแผลสิว และช่วยปรับผิวของเราให้กระจ่างใส ลดรอยสิวได้ ลดจุดด่างดำได้ค่ะ เริ่มใช้มาเรื่อย ๆ แล้วผิวดีขึ้นมากๆ ด้วยการใช้

 

6. Welpano Loofha Smooth Serum

 

และพอเกือบๆเดือน ก็เริ่มหามอยส์เจอร์มาใช้ เพราะอยากเติมน้ำให้ผิวมากกว่านี้ ด้วยช่วงนึงที่นอนน้อย แต่งหน้าทุกวันด้วย ทำให้ผิวโทรมน้ำ และหมองคล้ำค่ะ เลยตัดสินใจซื้อลูฟฟาเซรั่มหลอดนี้มาลองใช้ แล้วผลลัพธ์คือดีขึ้นเรื่อย ๆ เลย รู้สึกพอใจกับการเลือกเข้ามาปรึกษากับทางเพจมาก ๆ ค่ะ ตั้งแต่เปลี่ยนใจ และเปิดใจมาใช้แบรนด์ Welpano ก็รู้สึกมีความหวังขึ้นมาด้วยการทา Welpano Loofha Smooth Serum

 

7. Welpano Extra Mild Natural Perfect Powder SPF15

 

 

และที่สำคัญคือ การแต่งหน้าที่ไม่ก่อสิวด้วยการใช้แป้ง Welpano Extra Mild Natural Perfect Powder SPF15

 

พี่วิวให้คำแนะนำว่าช่วงที่เรามีสิว ไม่ควรที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำมัน อย่างรองพื้นที่เราใช้ก็ยิ่งมีส่วนทำให้ผิวของเราหายช้าลง แนะนำให้ใช้แป้งพัฟ Extra Mild Natural Perfect Powder SPF15 แล้วแป้งตลับนี้ก็ตอบโจทย์มาก ๆ กับคนที่เป็นสิวค่ะ เพราะว่าไม่อุดตันผิว และเนียนมาก เหมือนกับทารองพื้นไปด้วยเลย ไม่มีสิวขึ้นเพิ่มนะคะ อนาคตสั่งเพิ่มแน่นอนค่ะ

 

 

ลูกค้าท่านนี้ใช้เวลาดูแลผิว รักษาผิวติดสารสเตียรอยด์มาประมาณ 8-9 เดือน แต่อาการเริ่มดีขึ้นตั้งแต่ 1-2 เดือนแรกเลยค่ะ รู้สึกว่าผลิตภัณฑ์ของแบรนด์welpanoนี้ดีมากเลยใช้ต่อ ไม่ต้องกังวลว่าหากหยุดใช้แล้วสิวจะพากันเห่อขึ้นอีก แต่ก็ยังไม่อยากเปลี่ยนใจไปใช้ เพราะไม่คิดว่าจะมีอะไรที่ดีกับผิวของเราขนาดนี้แล้ว 

 

ขอฝากว่าการดูแลผิวติดสารอาจต้องใช้เวลาหน่อย แต่ว่าหายแน่นอนค่ะ ราคาคุ้มค่า หายดี ผิวเนียนขึ้นเหมือนได้ผิวเดิมกลับมา แข็งแรง เป็นสิวยากขึ้น และที่สำคัญขอบคุณ Welpano มาก ๆ เลยค่ะที่คอยให้คำปรึกษามานานขนาดนี้ ปัจจุบันนี้หายขาดจากผิวติดสาร แล้วจะไม่หวนคืนวงการครีมเถื่อนอีกแน่นอน

 

แล้วพบกันในเคสที่ลูกค้ามารีวิวผิวดีขึ้นอีกเรื่อยๆนะคะ

ขอบพระคุณทุกๆรีวิวที่ส่งเข้ามาจำนวนมากเลยค่ะ ดีใจกับทุกท่านจริงๆค่ะ

Like