หน้าหลัก > ข่าวสารและความรู้ > รู้งี้ใช้ตั้งนานแล้ว! รีวิวรักษาสิวติดสารด้วยตัวเอง หายขาดโดยไม่ใช้ยา-ไม่หาหมอ
รู้งี้ใช้ตั้งนานแล้ว! รีวิวรักษาสิวติดสารด้วยตัวเอง หายขาดโดยไม่ใช้ยา-ไม่หาหมอ
รู้งี้ใช้ตั้งนานแล้ว! รีวิวรักษาสิวติดสารด้วยตัวเอง หายขาดโดยไม่ใช้ยา-ไม่หาหมอ
16 Mar, 2019 / By w1512258
Images/Blog/c47awMEC-รูปปกบล็อกที่แก้ไข_190323_0005.jpg

🙏สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกคน 🙏 กระทู้นี้เขียนเพื่อเป็นแนวทางในการรักษาสิวนะครับ เพราะสิวทำให้หลายคนท้อแท้ หมดความมั่นใจ จากประสบการณ์ลองผิด ลองถูกของผมมากว่า 2 ปี วันนี้หน้าผมดีขึ้นกว่าเดิมมากและกำลังจะหายขาดจากสิวด้วยตัวเอง ไม่ใช้ยา ไม่เข้าคลีนิกหาหมอใดๆทั้งสิ้น หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะครับ

 

ผมเป็นคนหนึ่งที่สิวขึ้นตั้งแต่วัยรุ่น ตามประสาผู้ชายก็คิดว่า เดี๋ยวโตขึ้นสิวก็คงหายไปเองแหละ แต่มันไม่ใช่ครับ ยิ่งนานไปมันเริ่มมากขึ้น หายยากขึ้น แล้วร้ายที่สุดก็น่าจะเป็นช่วงที่ไปใช้ครีมตลาดนัด ย้ำนะครับ “ตลาดนัด” เลย เพราะคิดว่าอะไรก็บำรุงผิวได้ ไม่จำเป็นต้องเลือกเยอะ นั่นแหละคือจุดเริ่มต้นสงครามบนใบหน้า 😱😱

 

😤ใช่ครับ ทุกคนคงนึกออกว่าครีมที่มีพวกสารอันตรายจะทำให้เราหน้าใสแป๊บเดียว พอหยุดใช้สิวขึ้นมากกว่าเดิมแล้วก็ไม่เคยหายเลยตั้งแต่นั้นมา ผมก็เลี่ยงใช้แต่สบู่เด็กแต่สิวก็ไม่ดีขึ้นเลย ช่วงนั้นอับอายมากเพราะเพื่อเรียก “หน้าสิวๆ” โคตรเจ็บใจ ก็เลยลองหาวิธีรักษาสิวดู

 

จนผมเห็นโฆษณาตัวหนึ่งของแบรนด์ Welpano ใจหนึ่งก็กลัวเพราะเป็นครีมในอินเตอร์เน็ต แต่ก็ลองไปคุยดูเพราะอยากหายแล้ว ก็อุ่นใจมากขึ้นครับเพราะได้คุยกับเภสัชฯเจ้าของแบรนด์และทุกชิ้นก็มีสารสกัดธรรมชาติ มีการรับรอง มั่นใจได้ เขาก็แนะนำให้ผมลองใช้ทุกตัวของแบรนด์เขากับกินวิตามินด้วย ผมไม่มีอะไรจะเสียแล้ว เอาวะ..ลองก็ลอง นั่นเลยเป็นจุดเปลี่ยนชีวิตผมมาจนทุกวันนี้ครับ

 

สรุปว่าสิ่งที่ผมใช้รักษาสิวแล้วได้ผลมีตามนี้ครับ 

1. Welpano milky Lotion Cleanser

2. Welpano Acne Soap

3. Welpano Cream-Gel

4. Welpano Loffha Serum

5. Welpano Acne Gel

6. Welpano Sunscreen

7. น้ำเกลือเช็ดหน้า

8. วิตามินซี DHC

9. อาหารเสริมซิงค์


 

มารู้จักสภาพผิวของผมกันก่อน....

ผิวผมค่อนข้างมันเพราะว่าทำงานกลางแจ้ง รูขุมขนไม่ค่อยกว้างแต่ว่าหน้าไม่เนียน แห้งๆสากๆ ผลพวงจากการใช้ครีมอันตรายทำให้ผมแพ้โน่นนี่ง่ายมาก แค่หมอนที่มีฝุ่นนิดหน่อยก็คันหน้าไปหลายวัน ผมต้องดูแลความสะอาดรอบตัวแบบสุดๆเลย

 

📝ขั้นตอนการรักษาสิว📝

 

1.ล้างหน้าทุกเช้าด้วยสบู่ Welpano ล้างแบบเบาๆนะครับ บางทีวนๆบนหน้าอยู่ก็มีสิวหลุดออกมา เป็นหัวสิวอักเสบแข็งๆ ผมพยายามไม่มือบอนไปสะกิดสิวให้มันหลุดนะครับ หลังล้างหน้าหายมันไปเลย ไม่ละลายง่าย ใช้ได้นานดีตามสไตล์คนงบน้อย

2.เทน้ำเกลือใส่สำลีแผ่นครับ (ใช้ยี่ห้ออะไรก็ได้ที่นุ่มๆไม่บาดผิว) เช็ดทั่วหน้า โดยเฉพาะตรงที่มีสิวเอาชุ่มๆหน่อยนะครับ เช็ดๆอาจมีสิวอักเสบแตก ผมจะบีบหัวสิวขาวๆออกแล้วเอาน้ำเกลือโปะเลย

3.ทาครีมเจล Welpano ตอนที่หน้ายังเปียกๆน้ำเกลืออยู่ ครีมเจลซึมไวมาก เหมือนว๊าปหายเข้าไปเลย ผิวจะนุ่มๆหน่อย เริ่มหายสากแล้ว ใช้ไปเรื่อยๆสังเกตว่ารอยสิวจางลงด้วยครับ

4.ทาครีมกันแดด Welpano ก่อนออกไปทำงาน อันนี้สำคัญมากนะครับ เพราะแดดจะทำให้ผิวอักเสบ สิวขึ้นง่ายกว่าเดิม เลยต้องป้องกันไว้ก่อน ถ้าไม่อยากเป็นสิวเพิ่มแนะนำเลยครับ ตัวนี้ไม่เหนอะหนะด้วย ซึมง่าย

5.แต้มเจลแต้มสิว Welpano บนบนสิวอักเสบ สิวหนอง สิวไม่มีหัวที่กดแล้วเจ็บๆ ไม่ต้องแต้มสิวอุดตันนะครับ อาจจะมีอาการแสบนิดหน่อยแต่สักพักก็หายครับ เพราะนี่คือการฆ่าเชื้อสิว

 

 

1.ก่อนอาบน้ำเช็ดหน้าด้วย โลชั่น Welpano โดยกดใส่สำลีแผ่นประมาณ 4-5 ปั๊มแล้วแต่เห็นสมควรนะครับ เช็ดให้ทั่วหน้า ตอนเช็ดนี่คราบดำๆติดมาเต็ม คิดว่ามันคือพวกฝุ่น เหงื่อของเราที่เกาะหน้า โลชั่นก็เอาออกมาหมดครับ เช็ดๆอยู่มีหัวสิวหลุดออกมาอีก

2.ล้างหน้าด้วยสบู่ Welpano เหมือนเดิม ทำแบบเดิมเลยครับ

3.ใช้น้ำเกลือเช็ดหน้าเหมือนเดิม แต่คราวนี้จะเอาสำลีชุบน้ำเกลือให้ชุ่มและแปะตรงที่มีสิว ทิ้งไว้สัก 5 นาทีครับแล้วก็เอาออก

4.ทาเซรั่ม Welpano เป็นบำรุงตอนกลางคืน เพราะเนื้อหนักกว่าครีมเจล อันนี้จะช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ใช้ไปเรื่อยๆผิวที่เคยแห้งสากก็หายไปหมดเลยครับ

5.แต้มสิวด้วยเจลแต้มสิว Welpano เหมือนเดิมครับ แล้วก็เข้านอนตามปกติ

 

อาหารเสริมระหว่างรักษาสิว 💊 

 

 

วิตามินซี + ซิงค์

2 ตัวนี้เพื่อนแนะนำมาครับ วิตามินซีจะช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น เร่งการสร้างคอลลาเจน ลดรอยสิว ต้านการอักเสบของสิว ส่วนซิงค์ช่วยลดความมันบนใบหน้า บรรเทาการอักเสบได้ดี ผมกินหลังอาหารมื้อเช้าอย่าละ 1 เม็ด เรื่องเห็นผลมันไม่ได้ทันทีหรอกครับ แต่พอกินต่อเนื่องพร้อมกับรักษาสิวแบบถูกวิธีมันเลยช่วยเสริมให้สิวหายเร็วขึ้น

 

ทริคพิเศษ

บางทีมันก็ไม่พิเศษหรอกครับ แต่ว่ามันเป็นทริคช่วงรักษาสิวของผมคือต้องล้างหน้าเป็นอันดับสุดท้ายหลังจากอาบน้ำสระผมแล้วและพายายามบำรุงผิวทันทีที่ล้างหน้าเสร็จและไม่นอนดึก งดเหล้า เครื่องดื่มมึนเมาไปก่อนครับ สิวหายแล้วค่อยว่ากัน

 

อันนี้เป็นรูปช่วงที่ผมเป็นสิวหนักๆ แทบไม่กล้าออกไปหาใครเลย ที่มีหลุมสิวคือช่วงที่ไม่รู้ก็บีบอย่างเดียวเลย สยองขวัญในภาพเดียว

 

อันนี้เป็นรูปล่าสุด จะเห็นว่าสิวหายไปเยอะพอสมควร หลุมสิวก็ตื้นขึ้น ผิวดูเป็นผิวแล้ว ดีใจมากกก

 

สังเกตว่าผิวดูสว่างใสขึ้นด้วยนะครับ รอยสิวต่างๆจางลงไวมาก หน้ามันน้อยลง ถึงจะออกแดดมากๆก็ไม่ไหม้เกรียมเหมือนแต่ก่อน สิวหายแล้วก็ไม่ทิ้งหลุมสิวไว้ ที่สำคัญสิวไม่ขึ้นง่าย มีความชุ่มชื้นพอสมควร จะออกไปไหนก็มั่นใจมากขึ้น ไม่โดนล้อว่าหน้าสิวแล้วววว

 

ใครมีคำถาม สงสัยวิธีใช้ของผลิตภัณฑ์ Welpano หรืออยากปรึกษาเรื่องปัญหาผิวก็ทักไปถามที่แฟนเพจเขาได้เลยนะครับ ผมบอกเลยว่าผมหายเพราะคำปรึกษาของเจ้าของแบรนด์จริงๆ ให้คำแนะนำดีมากๆ ติดตาม ถามความคืบหน้าไม่ทิ้งลูกค้าเลยครับ 

ผมหวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆที่กำลังหาหนทางรักษาสิว ได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่ดี กำจัดสิวได้อย่างถูกวิธีแล้วก็หายขาด ไม่กลับไปเป็นสิวอีก ขอบคุณที่ติดตามมาจนจบนะครับ

☺️สวัสดีครับ☺️ 

 

Like