หน้าหลัก > ข่าวสารและความรู้ > 3 ตัวช่วย ลดสิว แบบหายจริง..จบจริง
3 ตัวช่วย ลดสิว แบบหายจริง..จบจริง
3 ตัวช่วย ลดสิว แบบหายจริง..จบจริง
05 Oct, 2019 / By w1512258
Images/Blog/J2xi5yKZ-Artboard 42_1.png

สวัสดีค่ะทุกคน ขออนุญาตแนะนำตัวเองก่อนว่าชื่อ บิว นะคะ วันนี้บิวมีประสบการณ์กู้หน้าเสีย ให้กลับมามั่นใจได้อีกครั้งค่ะ จะว่าไป เวลาคนเราเป็นสิวก็มักจะกังวลใช่มั้ยละคะ ส่องกระจกแล้วกังวลใจอยู่นั่นแหละ ยิ่งส่อง ก็ยิ่งเครียด พอออกไปไหนก็ไม่มั่นใจ เวลาคุยกับใคร เค้าก็มองสิวอะ ไม่ได้มองหน้าเรา TT TT เศร้ามากกกกกก

เพราะตอนแรกนึกว่าหน้าตัวเองแพ้อะไรสักอย่างหรือเปล่านะ เปลี่ยนโฟมล้างหน้าก็แล้ว เปลี่ยนครีมบำรุงผิวก็ยังไม่หาย พอบิวเริ่มเป็นสิวเข้าเดือนที่4 ได้มั้ง บิวเลยคิดได้ว่าต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่างแล้วล่ะ ตอนนั้นที่คิดได้อย่างเดียวเลยคือ บิวต้องเข้าคลินิกละ ไม่กล้าใช้อะไร กลัวหน้าพัง เพราะงั้นบิวเลยเริ่มเข้ารักษากับคลินิกที่หลายคนแนะนำมานักหนาว่าดีมาก บิวก็เชื่อใจเพื่อนเนอะ คนก็เข้ารักษาเยอะด้วย ทางคลินิกแนะนำว่าให้บิวฉีดสิว มาเด้คอลลาเจน คือบอกก่อนว่าการฉีดสิวแบบนี้ จะช่วยในเรื่องของสิวโดยตรง สิวจะลดลง ฝ้า กระ ริ้วรอย จุดด่างดำงี้จะค่อยๆหายไป แล้วหน้าจะใสขึ้น ครบสูตรขนาดนี้ก็ยิ่งเชื่อเข้าไปใหญ่ จากนั้นก็โทรจองคิว นัดฉีดสิว แล้วหลังจากที่ฉีดสิวเสร็จได้สองวัน รู้สึกคันหน้ายิบๆ เลยค่ะ ต้องเกาต้องลูบหน้าตลอด สิวก็ยิ่งอักเสบเข้าไปใหญ่ เลยหยุดไม่ไปฉีดอีกเลย เข็มเดียวพอ จบ!!

 

 

หลังจากนั้นบิวก็ยังไม่เข็ดที่จะไปหาคลินิกรักษาสิวเจ้าอื่นอีกนะ ไปรักษาด้วยการกดสิวกับคลินิก ตอนแรกๆก็เหมือนจะดีมาก เป็นไปได้สวย หน้าเริ่มกลับมาดี แต่ทีนี้ค่ารักษาแต่ละครั้งมันก็แพงอะเนอะ พอใกล้ๆ หายเลยลองหยุดไปหาหมอ ประกอบกับตอนนั้นก็มีเพื่อนหลายคนแนะนำว่าทำไมเราไม่ลองไปกินยา ฉีดสิวอะไรพวกนั้น บิวเลยบอกว่าเข็ดเหนื่อยเกิน เหมือนเราโดนหลอก หรือเป็นเพราะเราเองก็ไม่รู้ที่ไม่หาย ระหว่างที่เลื่อนนั่นนี่ในเฟซบุ๊ค ก็ไปเจอโฆษณาผลิตภัณฑ์รักษาสิวแบรนด์นึง ชื่อว่าเวลพาโน่ ดูๆแล้วน่าสนใจดี เลยลองทักไปถามดู แล้วมารู้หลังจากไปใช้เวลาตัดสินใจว่า พี่วิวเจ้าของแบรนด์เวลพาโน่เป็นมาตอบเองเลย แล้วให้คำตอบที่เราสงสัยมาดีมาก ถามไปก็หลายรอบเหมือนกัน แต่ไม่เคยเหวี่ยงเลย แถมแนะนำตามงบที่เรามีด้วยซ้ำ เลยรู้สึกประทับใจของความเอาใส่ในจุดนี้ของแบรนด์ ที่ไม่ได้ตั้งใจจะขายอย่างเดียวด้วย

พอตัดสินใจแน่วแน่แล้วว่าจะฝากผิวหน้าไว้กับแบรนด์welpanoนี้  เลยตัดสินใจสั่งซื้อโทนเนอร์ Welpano Acna Clear Pore Minimizer Facial Toner มาวันนั้นเลย แล้วก็ได้ของวันถัดมา ซึ่งตัวนี้เนี้ย พี่วิวเค้าบอกมาว่า Acna Clear Pore Minimizer Facial Toner จะช่วยเรื่องกระชับรูขุมขน ลดสิวผด สิวหน้ามันได้ดีมาก แถมช่วยลดทุกสิวด้วย ปรับสมดุลผิวบนใบหน้าของเราให้กลับมามีสภาพปกติก่อนการบำรุงขั้นตอนต่อไป อย่างรอยแผลเก่าจากสิวก็จางลง ซึ่งบิวใช้โทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าหลังล้างหน้าเป็นประจำเช้า-เย็นเลยค่ะ บางครั้งเอามาใช้เป็นน้ำตบก่อน แล้วนอนไปเลย พอใช้ไปได้สักอาทิตย์นึง ผลปรากฏว่า Acna Clear Pore Minimizer Facial Toner ดีมากจริงๆ อันนี้จริงๆเลยนะ ไม่ได้ค่าโฆษณาอะไรเลยด้วย พอได้มาใช้เอง แล้วพวกหัวสิวหนอง หรือแผลสิวอะไรพวกนี้ บิวรู้สึกว่าสมานแผลไวขึ้น แห้งเร็ว ไม่ได้รู้สึกหน้าตึงอะไร คือเราเลยเริ่มมั่นใจแล้วว่าแบรนด์เวลพาโน่นี่แหละที่ทำให้บิวหายจากวังวนของสิวได้

 

 

หลังจากใช้ไปหมดหนึ่งขวด แล้วกำลังจะซื้อเพิ่มอีกขวด บิวรู้สึกว่าบิวหน้าดีกว่าเดิมเยอะมากๆ อาจจะเพราะ Acna Clear Pore Minimizer Facial Tonerไม่มีสารอะไรที่ทำให้ผิวบิวระคายเคืองด้วยหรือเปล่า ไม่แน่ใจ แต่ถ้าใครแพ้พวกแอลกอฮอล์ สี น้ำหอม หรือสารกันเสียพาราเบน บิวขอบอกได้เลยว่าผลิตภัณฑ์รักษาสิวของแบรนด์เวลพาโน่ไม่มีส่วนประกอบเหล่านั้นแน่นอน ปลอดภัยชัวร์

และเพื่อให้เห็นผลชัดเจนยิ่งขึ้น สำหรับคนใจร้อนอย่างบิว เลยทักไปสอบถามพี่วิวว่า บิวสามารถใช้แต้มสิวตัวไหนได้อีก ที่พอจะดูแลเรื่องสิวได้แบบตรงจุดบ้าง เพราะตอนนี้สภาพผิวหน้าเริ่มโอเคขึ้น เหลือร่องรอยไว้บ้าง พี่วิวบอกกับบิวว่าถ้าใช้ Welpano Extra Sensitive Lotion Cleanser กับ Welpano Whitening Cream-gel คู่กันด้วยจะดีขึ้น คือรอยจะจาง จะขาวใส อุดตันใหม่จะไม่มา เห็นผลชัดเจนขึ้น    บิวเลยตัดสินซื้อมาใช้ทั้งหมดที่พี่วิวแนะนำเลย

 

 

ตัวแรกที่บิวจะใช้สำหรับทำความสะอาดใบหน้า คือตัว Welpano Extra Sensitive Lotion Cleanser ค่ะ ซึ่งโลชั่นคลีนเซอร์ที่พี่วิวแนะนำมา เป็นสูตรที่อ่อนโยนสำหรับผิวแพ้ง่ายอย่างบิวมากๆเลย หรือใครก็ตามที่มีอาการแพ้ง่ายก็ใช้ได้

บิวใช้ Welpano Extra Sensitive Lotion Cleanser กดลงไปในสำลี แล้วเช็ดตามเครื่องสำอางต่างๆ แล้วก็คราบสิ่งสกปรกบนผิวหน้าในขณะที่หน้ายังแห้งๆอยู่ แต่ตอนที่ใช้สำลีเนี่ย ถ้าเราเช็ดแรงแล้วหน้าจะยิ่งช้ำนะคะ เพราะฉะนั้นให้เช็ดแบบพอดีๆ พอ กดเบาๆวนๆก็สะอาด เตรียมล้างหน้าได้แล้วค่ะ

 

 

 

หลังจากความรู้สึกที่บิวใช้ Welpano Extra Sensitive Lotion Cleanser แล้วรู้สึกได้ว่าหน้าชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้านเลยค่ะ  ใช้ๆไปได้สักพักหน้าของบิวที่มีรอยแดง รอยดำจากสิวก็เริ่มลดลง พวกสิวอุดตันต่างๆ ก็หลุดออกง่ายขึ้นด้วย ใช้แล้วประทับใจมากๆ เลยค่ะ

ส่วน Welpano Whitening Cream-gel บิวใช้สำหรับการทาให้ทั่วใบหน้าเพื่อลดการอักเสบของสิวที่กำลังขึ้นในตอนนั้น บิวทาทั่วหน้าเลย เพราะตอนนั้นบิวเป็นสิวผดเล็กๆทั่วหน้า บวกกับสิวอักเสบ สิวอุดตันบนหน้าบิวด้วย ไม่ต้องทาหนาอะไรเลย ทาบางๆทั่วหน้าก็ได้ผลชัดเจนแล้วค่ะ

 

 

ผ่านการรักษาไปได้ประมาณ 3 เดือน หน้าบิวก็กลับมาเป็นบิวคนเดิม เพิ่มเติมที่ผิวหน้าดีขึ้นกว่าเก่าด้วย คืออยากจะบอกพี่วิวหรือใครก็ตามที่อ่านมาถึงตรงนี้ว่า ขอขอบคุณจริงๆที่ชี้ทางสว่างให้บิว เพราะไม่งั้นบิวต้องจิตตกเพราะสิวมากแน่ๆ แล้วยิ่งเริ่มมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์เวชสำอางของเวลพาโน่ปลอดภัย และดีกับตัวของบิวจริงๆ ทำให้บิวกล้าที่จะเปิดใจ และอยากซื้อผลิตภัณฑ์อื่นๆมาใช้ร่วมด้วย และพอใช้ควบคู่ไปกับ Welpano Extra Sensitive Lotion Cleanser กับ Welpano Whitening Cream-gel แล้วรู้สึกได้เลยว่าหน้าของบิวแทบไม่มีรอยดำ รอยแดงเหลืออยู่เลย แถมหน้าก็ใสขึ้นมากๆ รับรู้ได้ถึงผิวที่เริ่มแข็งแรงกว่าตอนที่กำลังเป็นสิวหนักๆแน่นอน พอบิวออกไปเที่ยวกับเพื่อน หรือออกไปไหน เพื่อนในกลุ่มก็ทักกันหลายคนมากว่าไปรักษาสิวที่ไหนมา หน้าใสจัง ขอเคล็ดลับดูแลผิวบ้าง ทำให้บิวดีใจมากที่ตอนนี้บิวกลับมามั่นใจได้มากขึ้น นี่กำลังจะจัดเป็นเซตของเวลพาโน่อีกสักชุด  เค้าดีทุกอย่างจริงๆไม่อวยนะคะ  อยากให้ได้ลองค่ะ  ไม่มีเรื่องปัญหาผิวมาทำให้กวนใจแล้ว สำหรับเพื่อนๆ หรือใครที่กำลังประสบปัญหาเรื่องสิวต่างๆ สามารถเข้าไปปรึกษาพี่วิว เจ้าของแบรนด์เวลพาโน่ได้ด้วยตัวเองก่อนได้เลย ไม่ต้องกลัวว่าจะโดนหลอกขายสินค้า เพราะจะไม่มีเหตุการณ์แบบนั้นเกิดขึ้น แต่จะได้รับคำปรึกษาและคำแนะนำดีๆจากเวลพาโน่แน่นอน หรือจะนำบทความนี้เพื่อเป็นบทความเพื่อเป็นแนวทาง บิวก็จะยินดีมากๆเลยค่ะ ถ้าในอนาคตมีโอกาสมาแชร์อีก บิวจะกลับมาใหม่นะคะ ขอบคุณค่า

 

 

Like