หน้าหลัก > ข่าวสารและความรู้ > ทำไมต้องยอม "แพ้" แชร์ประสบการณ์กู้หน้าแพ้เป็นสิว ผิวดีขึ้นแบบชัดเจน!!
ทำไมต้องยอม "แพ้" แชร์ประสบการณ์กู้หน้าแพ้เป็นสิว ผิวดีขึ้นแบบชัดเจน!!
ทำไมต้องยอม "แพ้" แชร์ประสบการณ์กู้หน้าแพ้เป็นสิว ผิวดีขึ้นแบบชัดเจน!!
01 Dec, 2018 / By w1512258
Images/Blog/crlhxd5y-Untitled-1.jpg

         สวัสดีค่าาาา เราชื่อกิ๊กนะคะ วันนี้กิ๊กจะมาแชร์ประสบการณ์เป็นสิว เรื่องเครียดรำคาญใจที่ใครก็เป็น แต่ก็ไม่มีใครอยากเป็น หลายคนน่าจะรู้ว่าเวลาผิวเราแพ้ง่ายสิวขึ้น จะใช้อะไรก็กลัวไปหมด มันเริ่มต้นตรงที่กิ๊กใช้ครีมวิตามินซียี่ห้อหนึ่ง ทนใช้ไปเรื่อยๆเพราะหวังผลที่ดี แต่ทนไม่ไหวค่ะเพราะหน้าแพ้ มีสิวอักเสบขึ้น เห่อแดง ใช้อะไรไม่ได้เลย ได้แต่นั่งทำใจ ก็เลยตัดสินใจไปหาหมอที่คลินิกแห่งหนึ่ง แต่ผลก็ไม่เป็นดั่งหวัง เศร้า...

 

         

          จากนั้นกิ๊กก็เลยค้นหาผลิตภัณฑ์สำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ (ไม่อยากเสี่ยงอีกแล้ว) แล้วก็มาเจอกับแบรนด์ Welpano ค่ะ เล่นเฟสบุ๊กอยู่ก็เลยสนใจ กิ๊กก็ศึกษาผลิตภัณฑ์ของเขามาสักพักว่าน่าจะปลอดภัย และให้ผลลัพธ์ที่ดีกับเราแน่นอน ซึ่งเขาก็มีเซ็ตสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย แยกเป็นคนผิวมันและผิวแห้งค่ะ กิ๊กได้คำปรึกษาจากพี่วิวเจ้าของแบรนด์ด้วย พี่วิวแนะนำว่าสามารถใช้ 3 อย่างได้ก่อน ด้วยความอยากลอง กิ๊กจึงได้โลชั่นเช็ดเครื่องสำอาง ลิควิดคลีนเซอร์ล้างหน้า และเจลแต้มสิวมาค่ะ

 

 

 

Welpano Lotion Cleanser 

          อันนี้เป็นโลชั่นเช็ดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกค่ะ เป็นการคลีนผิวอันดับแรก พี่วิวบอกว่าคลีนเซอร์แบบโลชั่นจะรบกวนผิวน้อยกว่า เพราะเนื้อจะนุ่มลื่น ไม่ก่อการระคายเคือง ซึ่งกิ๊กก็ว่าจริง เพราะเช็ดหน้าได้สะอาด สังเกตจากคราบดำๆที่ติดมาบนสำลี หลังเช็ดหน้าจะนุ่มมาก รู้สึกสบายผิวค่ะ กิ๊กใช้เช็ดหลังจากทำงานมา หรือใครจะเช็ดก่อนอาบน้ำก็ได้นะคะ

 

วิธีใช้ กดลงบนสำลีแผ่นประมาณ 4-5 ปั๊ม จากนั้นก็เช็ดทั่วใบหน้าเบาๆนะคะ เพราะผิวกิ๊กระคายเคืองง่ายมาก กดมือแรงไปก็เจ็บแล้ว

 

 

 

 

Welpano liquid cleanser

          ลิควิดคลีนเซอร์สำหรับล้างหน้าค่ะ กิ๊กชอบตรงที่รักษาสิวแต่ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง และไม่มีกลิ่นออกแนวยารักษาสิว การใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าแบบนี้จะทำให้ผิวโดนรบกวนน้อย พอผสมน้ำแล้วมีฟองพอประมาณ เป็นเนื้อครีมขาวๆล้างแล้วรู้สึกสะอาดและไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างด้วยค่ะ

 

วิธีใช้ กดลงบนฝ่ามือ 2-3 ปั๊ม จากน้ำผสมน้ำแล้วถูให้เข้ากัน ลูบไล้ทั่วใบหน้า แล้วล้างด้วยน้ำเปล่าออกให้สะอาดค่ะ

 

 

 

 

Welpano acne gel 

          อันนี้เป็นเจลแต้มสิวค่ะ เอาไว้แต้มตรงหัวสิวอักเสบที่เห็นแดงๆนั่นแหละ สิวยุบไวดีนะคะ คือไม่ได้แบบหายไปเลย แต่ยุบแบบไม่เจ็บ ผิวหายแดง เรียบเนียนขึ้น

 

วิธีใช้ แต้มบนหัวสิวทิ้งไว้หลังจากล้างหน้าเสร็จ หรือหลังจากลงครีมบำรุงตัวอื่น

 

          กิ๊กลองงดครีมบำรุงตัวตัวอื่น ก็ไม่ได้เกิดอาการหน้าขาดน้ำนะคะ เพราะว่าตัวโลชั่นและล้างหน้าก็เสริมความชุ่มชื้นในระดับหนึ่ง

 

หลังจากใช้ทั้ง 3 อย่างแล้ว คือผิวดูดีขึ้นมากค่ะ กิ๊กไม่คัน ไม่มีสิวปูดแดงเม็ดใหญ่ๆ ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ไม่มีหน้าแห้งแตกเลย ก็เลยมั่นใจว่าเราคงจะอะไรที่เหมาะกับเราแล้ว เลยไปปรึกษาพี่วิว จัดมาอีก 2 อย่าง คือครีมเจลและเซรั่ม เพื่อฟื้นฟูผิวแพ้ง่ายให้ดีกว่าเดิม

 

 

Welpano whitening cream-gel 

          ตัวนี้เป็นครีมเจลสำหรับลดผิวอักเสบ ช่วยให้ผิวฟื้นตัวเร็วขึ้น เยียวยาผิวที่แพ้สารพัดให้แข็งแรงขึ้นค่ะ อ่อนโยนมาก ไม่ผสมสี น้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารกันเสียเลย เนื้อเจลใสๆ ทาแล้วซึมไปกับผิวเลยค่ะ

 

วิธีใช้ ทาให้ทั่วใบหน้าหลังจากล้างหน้าเสร็จ เช้า-เย็นค่ะ

 

 

 

 

Welpano Loofha Smooth Serum

          เซรั่มเนื้อใส ซึมไวมากค่ะ ตัวนี้พี่วิวบอกว่าช่วยเรื่องกักเก็บน้ำในผิว เหมือนฟื้นฟูให้ผิวที่แพ้ระคายเคืองดีขึ้น ช่วยลดเรื่องริ้วรอย ยกกระชับและไม่ทำให้หน้าโทรม ซึ่งกิ๊กเห็นผลเรื่องเก็บน้ำในผิวมาก เพราะผิวดูดีขึ้น สิวหายไว แห้งเร็วมากค่ะ

 

วิธีใช้ ใช้ต่อจากครีมเจลค่ะ ทาทั่วใบหน้า เช้า-เย็น

 

 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

หลังจากใช้ Walpano 19 วัน

นี่คือหลังจากที่กิ๊กใช้ผลิตภัณฑ์เวลพาโน่ทั้ง 5 อย่าง ตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังมาก แต่ต้องบอกว่าเกินคาดค่ะ เพราะแค่ภายในเวลาไม่ถึงเดือน กิ๊กสัมผัสได้ว่าผิวหน้าแข็งแรงขึ้น ผิวแดงๆก็หายไป ที่สำคัญสิวยุบลงเยอะมาก ที่บ้านก็ทักกันว่าหน้าดีขึ้นนะ บอกเลยว่าตัดสินใจไม่ผิดจริงๆค่ะ

 

          นี่เป็นครั้งแรกที่กิ๊กออกมาเขียนฟีดแบคการใช้แบบนี้ เพราะส่วนตัวแล้วเราช้ำใจจากการใช้เครื่องสำอางและสกินคร์ตามรีวิวทั่วไป แม้กระทั่งของคลินิกรักษาสิวเอง กิ๊กก็ไม่ได้เห็นผลแบบนี้ กิ๊กคิดว่าเพราะเวลพาโน่เน้นเสริมให้ผิวแข็งแรง ไม่ได้เน้นรักษาแบบเด็ดขาด เลยทำให้ปัยหาผิวดีขึ้นเรื่อยๆ แถมยังอ่อนโยนมากจริงค่ะ

          หลังจากนี้กิ๊กจะดูแลตัวเองให้ดีขึ้น ใช้ผลิตภัณฑ์เวลพาโน่ไปเรื่อยๆ และกิ๊กเชื่อว่าใบหน้าของกิ๊กจะดีขึ้นตามลำดับ ต้องขอขอบคุณพี่วิว เจ้าของแบรนด์ด้วยนะคะ ที่ให้คำปรึกษาอย่างดีมาตลอดเลย สุดท้ายกิ๊กขอเป็นกำลังให้คนที่กำลังท้อกับการรักษาสิวหรือดูแลผิวนะคะ ว่าสักวันต้องเจอผลิตภัณฑ์ที่ดีและเหมาะกับตัวเองแน่นอนค่ะ

Like